Danh ngôn của Roy H. Williams

Quote Image
One thing that hasn't changed, though, is that we still have to hear the new ad 2 or 3 times before it begins to affect us, even when we're already familiar with the advertiser in question and have a positive opinion of them.
- Roy H. Williams
One thing that hasn't changed, though, is that we still have to hear the new ad 2 or 3 times before it begins to affect us, even when we're already familiar with the advertiser in question and have a positive opinion of them.
Tuy nhiên, có một điều không thay đổi là chúng ta vẫn phải nghe quảng cáo mới 2 hoặc 3 lần trước khi nó bắt đầu tác động đến chúng ta, ngay cả khi chúng ta đã quen thuộc với nhà quảng cáo được đề cập và có quan điểm tích cực về họ. .

Tác giả: Roy H. Williams | Chuyên mục: Positive | Sứ mệnh: [2]


Tìm kiếm kiến thức và thông tin về Roy H. Williams từ chuyên trang Kabala Tra Cứu. Nếu bạn không tìm được thông tin phù hợp, hãy liên hệ: [email protected]


Các câu danh ngôn khác của cùng tác giả: Roy H. Williams

Các câu danh ngôn khác của cùng chuyên mục: Positive